Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Chăm sóc sức khỏe của bạn tại khách sạn Khải Hoàn - chỉ với 18.5 USD

Một trong số những câu lạc bộ Sức khỏe - Giải trí tốt và lịch lãm nhất tại Việt Nam là câu lạc bộ massage nam Khải Hoàn – khách sạn Việt Nam
Được bố trí từ lầu 1 đến lầu 3 trong toà nhà Khách sạn, câu lạc bộ chúng tôi bao gồm 2 khu vực riêng biệt giành cho nam và nữ.
Đến với câu lạc bộ Khải Hoàn, mọi sức ép và mệt mỏi của một ngày làm việc sẽ qua đi nhanh chóng vì quý khách sẽ được tận hưởng một không khí ấm áp, thoải mái với các trang thiết bị hiện đại nhất, và đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm.


Tại đây, quý khách sẽ được tham gia đầy đủ các hoạt động hiện có trong câu lạc bộ.
  • Chỉ cần 18,5 USD quý khách đến với CLB sức khỏe tại Khải Hoàn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, với thời gian từ 10 giờ sáng hôm nay đến 8 giờ sáng hôm sau. Cùng với một qui trình thư giãn rất phong phú như sau:
  • Trước hết quý khách sẽ xông hơi, xông khô với thời gian tùy thích.
  • Tiếp theo quý khách có thể ngâm mình trong những hồ như: hồ thuốc bắc, hồ nước nóng với nhiều nhiệt độ khác nhau từ 38°C đến 42°C, và hồ nước đá lạnh buốt 8°C.
  • Kế đến quý khách sẽ được giới thiệu đến phòng chà lưng kiểu Thượng Hải với cảm giác rất lạ.
  • Sau khi chà lưng xong quý khách sẽ được nhân viên hướng dẫn đến phòng thẩm mỹ bao gồm gội đầu, massage mặt, hút mụn, hớt tóc, nhuộm tóc, cạo mặt ráy tai hay cạo gió giác hơi tùy thích.
  • Ngay sau đó quý khách sẽ tận hưởng thoải mái trong một không gian đại sảnh, rộng rãi, đặc sắc, ấm cúng, và sẽ được phục vụ trái cây cùng một số món ăn nhẹ như: bánh mì sandwich, bánh canh, bò kho, cháo lòng,.... Ngoài ra quý khách có thể kết hợp vừa dùng bữa vừa bấm huyệt chân hoặc cắt móng tay, móng chân.
  • Sau cùng là quý khách sẽ được thưởng thức 60 phút massage toàn thân với đội ngũ kỹ thuật viên massage có tay nghề cao đảm nhiệm.


KHÁCH SẠN KHẢI HOÀN                               
206 đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam               
Tel : (848) 38654950 - 38654951 - 38654952                               
Fax: (848) 38650322                               
Email : info@khaihoanhotel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét