Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Một số phương pháp massage body trị liệu toàn thân

Khi con người càng đối mặt với nhiều áp lực, thử thách trong cuộc sống, nhu cầu về nghỉ dưỡng và chăm sóc, khôi phục sức khỏe vì thế cũng càng trở nên thiết thực, đa dạng hơn. Xuất hiện từ khoảng những năm 3000 trước công nguyên, massage body được coi là 1 trong những loại hình chăm sóc sức khỏe cổ xưa nhất, và cũng là phương pháp làm đẹp, điều trị thể chất được ưa chuộng hàng đầu trong kỷ nguyên hiện đại.

massage body

Trong massage, bằng việc sử dụng những lực ấn phù hợp tác động trực tiếp lên da thịt, tập trung vào các huyệt đạo có chọn lọc, kết hợp với các loại dược liệu như tinh dầu, thảo dược…sẽ đem lại rất nhiều lợi ích:
  • Về mặt sức khỏe:
-     Giảm căng cứng, giảm nhức mỏi, thư giãn cơ bắp
-     Tăng cường tuần hoàn máu toàn cơ thể.
-     Giảm đau, trong đó có đau nửa đầu, đau các khớp. Tăng cường tính linh hoạt và cải thiện vận động.
-     Hỗ trợ hồi phục hậu phẫu, các dạng chấn thương.
-     Giảm trầm cảm, giải tỏa áp lực tâm lý.
-     Tiêu trừ và thải loại độc tố. Tăng cường hệ miễn dịch. Phòng ngừa 1 số bệnh trong đó có tim mạch, ung thư.
  • Về mặt thẩm mỹ:
-         Cải thiện làn da, cho da mềm mại, săn chắc, tươi trẻ và khỏe khoắn.
-         Cải thiện sự dẻo dai của cơ bắp, tiêu trừ mỡ thừa, cho vóc dáng thon gọn.
-         Góp phần cải thiện sắc tố da tươi tắn đồng đều.
Dưới đây là những loại hình massage – trị liệu toàn thân đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam :

Massage bằng đá nóng :
           
           
massage toàn thân            
Massage đá nóng cho hiệu quả từ nhiệt lượng của các loại đá.
           
           
Massage đá nóng được xem là một loại hình massage lâu đời, có nguồn gốc từ Ấn Độ và Trung Hoa. Trong đó, những viên đá có hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau được chọn lọc kỹ lưỡng và sử dụng cho những vị trí khác nhau trên cơ thể. Nhiệt lượng phát ra từ các viên đá kết hợp với các động tác xoa bóp, vuốt nhấn điêu luyện của kỹ thuật viên, hòa trong hương thơm tinh dầu quyến rũ, massage đá nóng thực sự là 1 giải pháp trị liệu sức khỏe, tinh thần hữu hiệu. Phương này đặc biệt đem lại hiệu quả trong việc lưu thông khí huyết, kích thích tiêu hóa, điều tiết cảm xúc, cho trí lực khỏe khoắn đầy minh mẫn.

Massage phục hồi cơ thể bằng thảo dược :
           
           
massage toàn thân            
Massage thảo dược cho tinh thần sảng khoái dài lâu.

Các loại thiên nhiên, cây cỏ quanh ta đều chứa đựng ít nhiều những đặc tính tốt lành. Những nhóm cây được xếp vào hàng thảo dược bao gồm nhiều thành phần, có khả năng tác động lên hệ thần kinh, cơ, xương một cách tích cực. Được ứng dụng trong Dịch vụ Massage body, massage thảo dược là loại hình có khả năng phục hồi cơ thể. Điều này được thể hiện cụ thể ở việc tiêu độc, chống cảm, giảm đau nhức, lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng thần kinh, giúp phục hồi sức khỏe và tinh thần. Đây là phương pháp massage cổ truyền, kết hợp kỹ thuật massage dầu với nắm thảo dược.

Massage làm săn chắc thon nhỏ toàn thân:
massage toàn thân            
Massage làm thon gọn và săn chắc cơ thể, đặc biệt là bụng và đùi.
           
           
Tập luyện các bài thể dục nặng nhọc hay ăn kiêng khắt khe khiến bạn thấy chán ngắt, mệt mỏi? Đó là lúc bạn cần khám phá phương pháp Massage làm săn chắc thon nhỏ toàn thân. Liệu pháp đặc biệt này là sự kết hợp giữa kỹ thuật massage với tinh dầu có chọn lọc phù hợp, nhằm tiêu độc, giảm mỡ và thư giãn toàn thân. Các vùng sau điều trị trở nên thon nhỏ, săn chắc, không còn tình trạng chảy xệ, tích mỡ hay thừa cân, đồng thời vùng da cũng được cải thiện khả năng đàn hồi.

Massage toàn thân Thụy Điển:
           
           
massage toàn thân            
Massage Thụy Điển dành cho người ưa thích nhẹ nhàng, thư thái.
                   
Là một loại hình massage có nguồn gốc từ Tây Phương, Massage Thụy Điển như một cơn gió mới lạ và đầy mát lành cho sức khỏe và trí lực. Phương pháp này phù hợp với những ai thích lực mạnh và thường xuyên bị stress, bởi các động tác miết dài, vặn xoắn tác động vào cơ bắp một cách mềm mại, kết hợp với hương thơm tinh dầu truyền hơi nóng sẽ loại bỏ áp lực, đem lại cảm giác thư thái đầy dễ chịu, cải thiện gân cốt. Ngoài ra, phương pháp này còn kích thích tăng cường máu lên não cho trí tuệ minh mẫn, cũng như gia tăng bạch cầu để cải thiện khả năng miễn dịch, và cũng là một cách tăng cường độ ẩm cần thiết cho làn da đầy hữu ích.

Massage giải độc tố toàn thân:       
massage toàn thân            
Massage giải độc tố cho cơ thể dẻo dai, phòng chống bệnh tật.
           
           
           
Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi, thực phẩm nhiễm độc hay thói quen sống thiếu điều độ…là 1 số nguyên nhân khiến cơ thể người luôn tích tụ nhiều loại độc tố. Qua thời gian, những độc tố này phát tác khiến giảm thiểu sức đề kháng, gây ra nhiều loại bệnh, thậm chí là các bệnh nan y. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, massage giải độc tố toàn thân là thể massage có các thao tác xoa bóp, kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, có khả năng đi sâu vào tận cùng các cơ quan huyết mạch, chắt lọc độc tố và dần dần thải hồi chúng ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, đây còn là giải pháp thư giãn tuyệt vời, giúp tinh thần sảng khoái, thể chất sung sức dài lâu.

Massage Shiatshu Nhật Bản:
           
           
massage toàn thân            
Massage Nhật Bản kết hợp xoa bóp bấm huyệt.
           
           
           
Phương pháp massage truyền thống lâu đời nhất có từ hơn 4.000 năm trước của Nhật Bản giúp tiêu tan mệt mỏi, tăng cường năng lực tự nhiên và duy trì sức khỏe dẻo dai. Sử dụng lực từ các ngón tay để bấm vào huyệt đạo và các đường mạch sen, kích thích lưu thông tuần hoàn nên căng thẳng của bạn trong công việc hay cuộc sống hàng ngày được xóa bỏ rất dễ dàng và nhất là tái cân bằng năng lượng cơ thể.

Massage Thái Lan:
           
           
massage toàn thân            
Massage Thái Lan giúp phân bổ và khơi dậy nguồn năng lượng trong cơ thể.
                   
Phương pháp trị liệu massage Thái tác động vào 10 mạch năng lượng chính chạy khắp cơ thể. Các mạch máu được lưu thông, cơ thể trở về trạng thái cân bằng năng lượng khi kỹ thuật viên dùng bàn tay, bàn chân, khuỷu tay nhẹ nhàng ấn vào các điểm huyệt dọc theo các mạch năng lượng. Các chức năng cơ thể cũng được phân bổ cân bằng hơn trong quá trình phân bổ năng lượng thông qua các động tác kéo giãn và day ấn.

Massage cho người chơi thể thao:
Massage và trị liệu toàn thân            
Massage cho người chơi thể thao giúp hỗ trợ phục hồi những cơn nhức mỏi hay chấn thương nhẹ.
       
Sự vận động mạnh và liên tục trong quá trình chơi thể thao làm cho gân, cơ trở nên đau mỏi. Phương pháp trị liệu này có công thức đặc biệt làm tăng độ linh hoạt cho hệ thống cơ xương, loại bỏ nhanh chóng đau nhức và căng thẳng sau khi chơi thể thao, đồng thời duy trì sức bật của cơ thể một cách hiệu quả. Phụ thuộc vào môn thể thao mà bạn chơi, kỹ thuật viên sẽ tập trung chủ yếu vào vùng đó để giúp bạn trở lại trạng thái cân bằng.

Ở trên là hàng loạt những phương pháp massage body mà các bạn nên tham khảo. Riêng với khách sạn quận 10 - khách sạn Khải Hoàn của chúng tôi, chúng tôi có câu lạc bộ sức khỏe nam nữ. Các bạn có thể đến để tận hưởng ngày nghỉ của quý vị chỉ với 18.5 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét