Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Massage toàn thân tại nhà bằng tinh dầu một cách đơn giản

Massage toàn thân bằng tinh dầu là cách nhanh nhất giúp cơ thể giải phóng được khỏi những sự mệt mỏi thường trực trong cơ thể. Biện pháp giải tỏa căng thẳng này không chỉ thời hiện đại mới áp dụng mà đã có từ rất lâu đời, bắt đầu bằng những động tác dùng tay ấn vào các huyệt giúp cơ thể thư giãn giúp các cơ được giải phóng.
Không chỉ có tác dụng giải tỏa stress mà còn có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Biện pháp này phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, không phân biệt là massage nam hay nữ. Từ nhỏ các bé sơ sinh được các bà mẹ dùng tay nắn nhẹ nhàng vào cổ tay, chân hay người cao tuổi bị đau nhức xương khớp cũng có thể sử dụng phương pháp này.

06.jpg


Các bước thực hiện :

Sử dụng một số loại tinh dầu giúp massage toàn thân nhẹ nhàng như tinh dầu dừa, tinh dầu tràm, tinh dầu oải hương cũng giúp ích cho việc làm đẹp da. Bạn có thể thực hiện tại nhà nhưng cần có sự hỗ trợ của người khác nhé.

Bước 1: Tắm sạch với nước
Bước 2: Sử dụng tinh dầu oải hương massage. Đổ một chút tinh dầu ra tay. Xoa úp hai lòng bàn tay vào nhau bắt đầu thực hiện massage nhẹ nhàng từ bả vai.
Bước 3: Từ từ di chuyển cánh tay sang hai bên bả vai, xoa bóp nhẹ nhàng.
Bước 4: Tiến xuống phần lưng, lấy tay massage từ trong phần giữa xương sống ra hai bên theo chiều từ trên xuống

Bấm vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể như giữa sống lưng, đốt xương cụt. Thực hiện đưa bàn tay trên toàn thân massage nhẹ nhàng. Trên đây là biện pháp massage toàn thân bằng tinh dầu. Bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp massage toàn thân chữa bệnh giúp loại bỏ đau mỏi                

Nếu các bạn không có thời gian, hay không có đủ dụng cụ thực hiên, hãy đến với khách sạn Khải Hoàn - khách sạn Việt Nam của chúng tôi, để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất trong những ngày nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét